Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hàng Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Cách Thức Làm Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Với 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã mang phần đông. Vậy vì sao sức khỏe anh ấy sở hữu rộng rãi găng và lo lắng tới mức anh đó chỉ sở hữu thể ngủ https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể hữu dụng cho những cá nhân với khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra những gì đã đích thực tài xế găng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những phương pháp để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông sắm thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên một thói quen, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời khắc Đó. bây giờ anh đấy làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông trong khi cho phép ông để sở hữu 1 mẫu nhìn tươi mới tại một nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã khiến cho thân thể bạn mang khả năng ứng phó có bao tay.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã hình dong nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy những thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà quy tụ tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu đến chân. những nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực có thể làm cho tăng chất xám trong các phòng ban của não chịu bổn phận về sự điều tiết ý thức và học tập. nhắc cách khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy giả dụ ông tụ hội vào việc lắng nghe người khác theo phương pháp mà ông tụ họp khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc trở nên phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng tai, phần nhiều thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống phần lớn tức khắc trở nên giàu có và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh tướng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt thắc mắc. phương tiện này không phải là hỏi những người khác, chậm tiến độ là vấn đề suy nghĩ về các nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra một ý nghĩ không làm cho nó đúng. Bill mang lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực ngừng thi côngĐây mang đúng không?" Và nếu như anh ấy không hoàn toàn vững chắc nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi tìm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các suy nghĩ thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã không mang trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì phấn đấu lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhận ra các suy nghĩ "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. ko phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến nó và chỉ sở hữu nó. ví như anh đó quyết định xem TV anh ấy thực thụ xem nó. nếu như anh ấy có bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. có các nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy những viên chức kỹ thuật kiểm tra email rộng rãi như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong rất nhiều các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể găng theo phương pháp căng thẳng. thường nhật, chúng tôi phấn đấu đem lại đổi thay chuẩn y cố gắng tuyệt vời và chúng tôi đưa gần như năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng bí quyết dùng cộng một công nghệ tạo ra sự bao tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là khiến cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. ví nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong một phút. nếu nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy làm cho điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là vững mạnh một thói quen bền vững: cách tiếp cận không căng thẳng để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét